Văn hóa ứng xử trong kinh doanh khách sạn 3 sao tại Hà Nội (Chọn trường hợp Khách sạn Kim Liên và Công đoàn)

Giới thiệu khái quát về văn hóa và văn hóa ứng sử trong hoạt động kinh doanh khách sạn. Khảo sát văn hóa ứng xử trong kinh doanh khách sạn Kim Liên và Công Đoàn. Phân tích thực trạng văn hóa ứng xử với khách trong kinh doanh khách sạn của khách sạn Kim Liên và Công Đoàn: Văn hóa ứng xử của bộ phận lễ tân; bộ phận buồng; bộ phận bàn, bar, bếp; đồng thời đưa ra đánh giá chung về văn hóa ứng xử trong kinh doanh khách sạn 3 sao tại Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nhàm nâng cao văn hóa ứng xử của các nhân viên làm việc trong khách sạn 3 sao bao gồm: giải pháp về đào tạo; đối với bản thân người lao động trong khách sạn; với cơ sở đào tạo du lịch; đối với khách sạn; đổi mới phong cách giao tiếp và thái độ phục vụ của nhân viên; cần trẻ hóa và phát huy tốt các tố chất cần có của đội ngũ nhân viên; cải thiện điều kiện làm việc cho nhân viên

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17679http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/17679

 

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s